Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Khời nghiệp kinh doanh cafe với 50 triệu

Khời nghiệp kinh doanh cafe với 50 triệu

Nên lựa chọn phong cách nào tiết kiệm chi phí nhất? Đây là điều mà nhiều người có ý định khời nghiệp bằng kinh doanh cafe đang mong muốn tìm kiếm. Vậy điều bạn cần phải làm hiện tịa là phải tìm được cho mình một đơn vị tư vấn hiện quả chuyên nghiệp nhất. Hiểu được những điều nên chúng tôi cũng chia sẻ tới bạn một số thông tin chi tiết sau hi vọng có thể giúp bạn có được không gian kinh doanh hiệu quả nhất

Xác định quy mô kinh doanh

Với vốn đầu tư quán cafe 50 triệu bạn cần xác định được diện tích nhỏ khoảng 25-45 m2 với khoảng 30-50 khách. Bàn ghế trong quán nên để loại nhỏ để tiết kiệm diện tích và tăng số bàn, tận dụng ghế băng dài sát tường để tiết kiệm không gian. chọn mở quán cà phê bình dân theo thiết kế quán cafe take away thì chuyện chọn mặt bằng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi, với kiểu kinh doanh như thế này không cần bạn đầu tư quá nhiều vào mặt bằng, chỉ cần một khoảng trống nho nhỏ, đủ để thiết kế chỗ ngồi, tạo một không dân dã, bình dị là được.

Bởi đây là một trong những mô hình kinh doanh cafe với chi phí tiết kiệm nhất bởi thế chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những hình thức kinh doanh như cafe take away chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy với chi phí đầu tư 50 triệu đồng bạn sẽ cần phải đầu tư cho những hạng mục nào.

Dưới đây là bảng thông tin chi tiết về mục đầu tư và dụng cụ cần có trong quán cafe bạn có thể tham khảo qua.

Tiền thuê mặt bằng

Mặt bằng là yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh dịch vụ cafe bởi vậy cần lựa mặt bằng như thế nào phù hợp nhất là điều rất qua trọng. Nếu bạn có mặt bằng sẵn như nhà ở có thể thiết kế quán cafe kết hợp nhà ở hoặc các quán khác sang nhựng lại không cần phải chỉnh sửa quán nhiều sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí rất lớn. Đây chắc hẳn sẽ là hạng mục lớn mà bạn cần phải chi trả. Với một địa điểm kinh doanh tương đối ổn với chỗ để xe và không gian thoáng đãng giá thuê cũng phải vào tầm 8-10 triệu 1 tháng. Chưa kể tiền đặt cọc. Ngoài ra, để trang trí quán cafe theo ý thích của mình bạn cũng sẽ mất khoảng 5 - 8 triệu.

Kinh nghiệm mở quán cafe take away

Chi phí nội thất trong quán

Cách tiết kiệm nhất là bạn có thể lên các trang thanh lý cửa hàng để có giá tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên đến xem trực tiếp để đảm bảo đồ vẫn còn tương đối mới và dùng được. Hàng mới lúc nào cũng tốt hơn hàng thanh lý. Bạn đã chọn được mẫu ưng ý, có thể gửi  mẫu đến zalo 0901438178 để shopbanghe.com tư vấn. Danh sách những đồ bạn cần sắm bao gồm:

- Ghế ngồi: 40 cái. Nên chọn loại ghế ngồi thoải mái để khách có thể ngồi trong thời gian dài. Đối với các quán cafe bình dân đơn giản nên lựa chọn những vật liệu như gỗ hoặc nhựa giúp tiết kiệm chi phí cũng như thuận tiệp trong việc di chuyển.

- Bàn: Khoảng 15 cái là đủ. Tùy thuộc vào phong cách của quán mà bạn có thể chọn và kết hợp bàn ghế. Nhìn chung, có 2 loại bàn thường được sử dụng là bàn Pallet và bàn inox. Bàn Pallet có giá khỏang 200 ngàn/chiếc, còn bàn inox thì đắt hơn, rơi vào khoảng trên dưới 500 ngàn/chiếc. Bởi vậy bạn cần cân nhắc lựa chọn nội thất hợp lý nhất.




Bạn có thể dễ dàng mua theo bộ gồm cả bàn và 4 ghế mẫu mã tương đối đẹp, sang trọng với giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng 1 bộ.

  - Giá bàn và ghế: 12 triệu
- Tủ lạnh trưng bày: 5 triệu
- Quạt gió: mua 2 cái quạt công nghiệp: 1 triệu/ 1 cái (2 triệu)
- Máy xay sinh tố: 500 - 1 triệu
- Máy ép hoa quả: 2 triệu
- Máy vắt cam: 300 - 500 nghìn
- Bình đun siêu tốc: 500 nghìn ( 2 cái )  

Đối với các quán cafe với mức vốn tương đôi nhỏ bạn cũng nên thiết lập cho mình hệ thống tivi cũng như wifi đầy đủ. Giá mua TV khá rẻ, loại 40 inch khoảng trên dưới 5 triệu đồng. Ngoài ra, giá lắp đặt truyền hình cáp , internet wifi sẽ mất thêm khoảng 1 triệu đồng nữa.


Tổng cộng chi phí đầu tư tải sản: khoảng 20 triệu

Chi phí dụng cụ 

Dụng cụ quán cafe bắt buộc phải có

- Ly cà phê (high-ball) Ocean: 30 cái X 20k/cái
- Ly lùn (rock) uống trà đá: 30 cái X 5k/ 1 cái
- Ly nước trái cây, trà, sữa tươi vv: 30 cái X 30 k/1 cái
- Muỗng cà phê: 20 cái X 5k/1 cái
- Bình đựng nước trà: 2 cái X 100k/ 1 cái
- Phin cà phê: Loại lớn dùng để bán cà phê pha sẵn 2 cái X 50k
- Phin cà phê nhỏ: 10 cái X 30k
- Khay bưng nước: 3 cái X 50k
- In menu: khoảng 100k

Tổng cộng chi phí dụng cụ: 3 triệu


Nguyên liệu pha chế:

- Cà phê: 3kg X 120k/1kg
- Trà lipton : 1 hộp X 60k
- Trà Vn: 1 kg X 80 k
- Đường cát: 5 kg X 18k/1kg
- Trái cây (cam, chanh, dâu) tùy vào thực đơn: 300k
- Các nguyên liệu khác : sữa tươi sữa đặc, yogurt, siro: 200k
- Các vật dụng nho nhỏ dùng cho pha chế: cây khuấy, ống hút, ly nhựa đem đi: 500k

Tổng cộng vốn hàng bán: khoảng 1,4 triệu


Các chi phí lặt vặt hàng tháng: tiền điện, tiền nước, wifi,… ước tính 5 triệu.

Chi phí dự trù: Ngoài khoản đầu tư ban đầu, bạn cũng cần phải có một khoản tiền để đảm bảo duy trì quán cho đến lúc có lời. Để duy trì quán trong vòng 3 tháng thì bạn cần có ít nhất là 30 triệu đồng.

Trên đây là một số mẫu thiết kế quán cafe đơn giản với chi phí đầu tư quán cafe 50 triệu. Hi vọng những thông tin mà Shopbanghe.com cung cấp có thể giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được thư vấn cụ thế.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn ghế quán cafe take away tại: ĐÂY

Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng. Trách nhiệm & Uy tín!

Hotline: 0901.438.178

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »