Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Công ty bán ghế sofa đơn, sofa một chỗ ngồi giá rẻ

Công ty bán ghế sofa đơn, sofa một chỗ ngồi giá rẻ

Nếu bạn đang tìm một mẫu ghế sofa đơn đẹp, trẻ trung và giá rẻ, thì bài viết này dành cho bạn. Shop Bàn Ghế xin giới thiệu Top mẫu ghế đơn một chỗ ngồi có thiết kế đẹp, đơn giản mang phong cách hiện đại.

Ghế sofa đơn nhỏ được thiết kế đơn giản, gọn gàng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Sản phẩm tiện ích đa năng giúp mỗi người luôn có cảm giác thoải mái khi làm việc và tận hưởng cuộc sống.

Ghế sofa được làm từ chất liệu bọc da simili, bọc nhung nỉ, chân sắt sơn tĩnh điện.... là mẫu ghế sofa đơn mang phong cách hiện đại, điểm nhấn chân ghế Inox mạ vàng sang trọng và thanh lịch.


Ghế sofa đơn, ghế sofa một chỗ ngồi đẹp giá rẻ Không chỉ giúp người dùng tận hưởng những giây phút thư thái ngay tại không gian riêng của mình mà còn góp phần tạo không gian sống sang trọng & thanh lịch cho gia chủ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngả lưng trên chiếc sofa đơn nghỉ ngơi, xem ti vi hay đọc những cuốn sách thú vị… chắc chắn những chiếc ghế sẽ đem lại cảm giác thư thái & bình yên nhất cho không gian cũng như tâm trí của bạn. 

Top 7 mẫu ghế sofa đơn đang được yêu thích hiện nay:

1. Ghế sofa bọc nhung nỉ chân mạ vàn GLM116

Chất liệu: Chân hợp kim mạ vàng, mặt nệm bọc nhung nỉ
Màu sắc: Xanh dương, xanh ngọc, xanh lá, hồng

Ghế sofa bọc da nhung nỉ chân mạ vàng GLM116 là mẫu ghế sofa đơn chất liệu nỉ mang phong cách hiện đại, điểm nhấn chân ghế Inox mạ vàng sang trọng và thanh lịch.


2. Ghế Cafe Chân Mạ Vàng Bọc Nhung Nỉ GLM103

Kích thước: 47cm (W) x 51cm (D) x 45 - 86cm (H)
Chất liệu: Mặt ghế bọc vải nỉ, Chân ghế 100% inox xi mạ vàng cao cấp

Ghế Cafe Chân Mạ Vàng Bọc Nhung Nỉ GLM103 cao cấp theo phong cách Bắc Âu sang trọng.. Với chất liệu Inox xi mạ vàng lung linh và lấp lánh đang là xu hướng nội thất 2020, mẫu ghế luôn là điểm nhấn trong các không gian nội thất đẳng cấp và sang trọng.


Một mẫu ghế có thiết kế hiện đại và sang trọng với phần chân được làm bằng chất liệu Inox xi mạ vàng nỗi bật. Mặt ghế với kết cấu vững chắc và được bọc bằng vải nhung nỉ rất êm và thoải mái khi ngồi.


3. Ghế Cafe bọc da simili chân mạ vàng GLM103A 

Ghế Cafe bọc da simili chân mạ vàng GLM103A được thiết kế chung một kiểu dáng và kích thước với mẫu Ghế Cafe Chân Mạ Vàng Bọc Nhung Nỉ GLM103. Nhưng điều đặc biệt ở đây là sự khác biệt về chất liệu vải bọc bên ngoài. Ghế Cafe bọc da simili chân mạ vàng GLM103A được thiết kế lưng bọc da simili. Sự khác biệt này sẽ giúp vcho quý khách hàng thêm sự lựa chọn cho mái ấm nhà mình ạ


4. Ghế sofa mặt nệm bọc nhung nỉ chân mạ vàng GLM115

Chất liệu: mặt nệm bọc nhung nỉ, chân mạ vàng

Ghế sofa mặt nệm bọc nhung nỉ chân mạ vàng GLM115 là mẫu ghế sofa đơn chất liệu nỉ mang phong cách hiện đại, điểm nhấn chân ghế Inox mạ vàng sang trọng và thanh lịch.

Bạn dùng để nghỉ ngơi ngay trên chiếc ghế, bạn có thể thư giãn, ngồi tựa lưng đọc sách, xem tivi trên những chiếc ghế sofa đơn êm ái, mềm mại




5. Ghế sofa bọc da simili chân sắt sơn tĩnh điện GLM114

Chiều cao ghế: 88cm
Chiều rộng vị trí ngồi: 52cm
Chiều cao chân ghế: 49cm

Ghế sofa bọc da simili chân sắt sơn tĩnh điện GLM114 có kiểu dáng trẻ trung, năng động kết hợp với một chút phá cách trong khâu phối màu sẽ tạo nên nét cá tính riêng cho căn phòng nhà bạn.

Sử dụng chất liệu da cao cấp, Ghế sofa bọc da simili chân sắt sơn tĩnh điện GLM114 có khả năng chống thấm nước và chống trầy cực tốt. Lớp đệm lót bằng cao su với độ đàn hồi cao mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng

Khung chân ghế được làm bằng chất liệu sắt cứng cáp màu đen bọc thép có màu vàng đồng làm điểm nhấn giúp tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp. Chịu lực tốt, chống trượt và chống trầy xước cho sàn nhà cũng là những chi tiết không thể bõ lỡ trong phần chân ghế.



6. Ghế Cafe bọc da simili chân sắt sơn tĩnh điện GLM102A

Chất liệu: Chân sắt hợp kim không gỉ sơn tĩnh điện. Mặt bọc da simili
Kích thước: 43 x 51 x 45 - 79cm

Thiết kế đọc đáo uốn công ở phần lưng tựa và mặt ngồi giúp giả áp lực trên lưng và đùi chống mỏi khi ngồi lâu không cvarm thấy đau mỏi lưng hay tê chân


Ghế Cafe bọc da simili chân sắt sơn tĩnh điện GLM102A được làm từ chất liệu da slimili cao chân, chân sắt sơn tĩnh điện chịu lực vô cùng chắc chắn. Được mạ vafng 4 trụ phía dưới tạo nên điểm nhấn cho chiếc ghế thê phần hiện đại


7. Ghế Cafe Chân Mạ Vàng Bọc Nhung Nỉ GLM102

Chất liệu: Chân sắt hợp kim không gỉ, mạ vàng. Mặt bọc nỉ nhung cao cấp
Kích thước: 43 x 51 x 45 - 79cm
Màu sắc: xám, xanh nhạt, kem, nâu

Ghế Cafe Chân Mạ Vàng Bọc Nhung Nỉ GLM102 là mẫu ghế sofa đơn chất liệu nỉ mang phong cách hiện đại, điểm nhấn chân ghế Inox mạ vàng sang trọng và thanh lịch.


Bạn không sử dụng cho quán cafe, nhà hàng, mà còn có thể sử dụng tại nhà để nghỉ ngơi ngay trên chiếc ghế này. Bạn cũng có thể thư giãn, ngồi tựa lưng đọc sách, xem tivi trên những chiếc ghế sofa đơn êm ái, mềm mại


Với những tính năng và thiết kế không thể hoàn hảo hơn, những mẫu ghế sofa đơn, ghế sofa một chỗ ngồi chính là lựa chọn tốt nhất cho phòng ăn, phòng đọc sách hay bất kỳ nơi nào trong căn nhà của bạn. Hãy đến với Shop Bàn Ghế để trải nghiệm thực tế và cảm nhận nét đẹp hiện đại của mẫu ghế này nhé!!!

Bên em còn cung cấp các mẫu bàn ghế độc, lạ với giá cực kỳ yêu thương. Khách nào quan tâm cứ IB Zalo 0901.438.178 Em gửi mẫu cho nhé.

Tại sao nên ghế sofa đơn giá rẻ tại Shop Bàn Ghế:

- Shop Bàn Ghế nhập hàng trực tiếp, bán hàng không qua khâu trung gian.
- Toàn bộ ghế sofa đơn giá rẻ gia công tỉ mỉ, không lỗi lầm thể hiện qua chế độ bảo hành dài hạn, đổi trả theo tiêu chuẩn riêng.
- Khi nhận phản hồi, chúng tôi khắc phục mọi hư hỏng, sự cố kịp thời trong vài giờ.
- Giá ghế sofa đơn minh bạch, công khai trong quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc tại cửa hàng trưng bày hoặc trên trang website http://shopbanghe.com/. Bạn có thể tham so sánh, đối chiếu về chất liệu, giá, mẫu trước để có quyết định đúng đắn.
- Hỗ trợ phí vận chuyển, lắp đặt cho các đơn hàng ghế sofa đơn rẻ trong khu vực.
- Giao hàng tận nơi trên cả nước nhanh chóng dưới quy trình nghiêm ngặt để người dân có thể tiếp xúc và sử dụng mặt hàng chính hãng chất lượng.
- Cách thức mua ghế đơn giản, khách hàng có thể đặt hang online trực tiếp tại website http://shopbanghe.com/ hoặc tới trực tiếp kho hàng để xem mẫu và đặt mua hàng
- Thanh toán theo yêu cầu: ship Cod, tiền mặt, chuyển khoản không mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.
- Chuyên viên trong lĩnh vực giải đáp thắc mắc sofa đơn giản giá rẻ, vấn đề phong thủy liên quan 24/7.


Hotline tư vấn khách hàng 0901.438.178

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »