Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Có nên mua bàn ghế cũ, bàn ghế thanh lý cho quán cafe?

Có nên mua bàn ghế cũ, bàn ghế thanh lý cho quán cafe?

Với những người có vốn đầu tư eo hẹp hoặc những người lần đầu khởi nghiệp bằng việc mở quán cafe, mua bàn ghế thanh lý luôn được ưu tiên. Việc mua bàn ghế quán cafe thanh lý sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tương đối đáng kể. Thế nhưng trên thực tế, những bộ bàn ghế cũ cũng có những điểm trừ nhất định.

Những lý do không nên mua bàn ghế quán cafe cũ

Bàn ghế cũ không hút mắt bằng bàn ghế mới!

Tất nhiên rồi, những bộ bàn ghế cafe cũ được mua thanh lý đều đã qua thời gian sử dụng, không có kiểu dáng đa dạng và màu sắc tươi tắn, bắt mắt như những bộ bàn ghế mới. Nếu như khách hàng của bạn là những người trẻ tuổi có sở thích check in, có thể họ sẽ không mấy hứng thú với một không gian quán chỉ toàn những bộ bàn ghế cũ đơn điệu.

Chất lượng của những bộ bàn ghế cũ luôn là vấn đề

Bên cạnh việc không có nhiều mẫu mã đa dạng để bạn được lựa chọn, thì vấn đề chính của những bộ bàn ghế cafe cũ chính là ở chất lượng. Những bộ bàn ghế cafe cũ thường có những vấn đề như sofa bẩn, màu sơn loang lổ, ố màu… khiến bạn phải mất công sửa chữa, bảo dưỡng lại với một khoản tiền kha khá.

Ngoài ra, nếu như bạn chấp nhận mua những bộ bàn ghế cafe cũ đồng nghĩa với việc chấp nhận “tuổi thọ” của chúng không dài.

Không được bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên

Khi mua bàn ghế quán cafe mới, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên từ công ty cung cấp nội thất, nhưng khi mua bàn ghế cũ, bạn hoàn toàn không có quyền lợi này và đành phải tự bỏ tiền túi ra để tự sửa chữa nếu có hỏng hóc.

Khó sắp xếp “ăn nhập” với không gian của quán

Bạn có thể hồ hởi vì mua được những bộ bàn cafe cũ thanh lý với giá “hời” nhưng rất có thể, bộ bàn ghế ấy hoàn toàn chẳng ăn nhập gì không gian của quán bạn. Đây chính là một điểm trừ lớn trong mắt khách hàng đến quán. Việc kết hợp những bộ bàn ghế cũ với những phong cách thiết kế quán cafe mới hiện nay rất khó, thậm chí là không thể kết hợp.

Vì thế, không dễ tìm những bộ bàn ghế cũ phù hợp với không gian quán

Món đồ cũ thường không mang lại may mắn

Đây là quan niệm chung của người phương Đông và luôn được những người kinh doanh tin tưởng. Nếu như bạn mua những bộ bàn ghế cũ của những quán kinh doanh không tốt, rất có thể bạn sẽ dính “dớp” đó. Nếu như bạn đang có ý định mua những bộ bàn ghế cafe cũ cho quán của mình thì cũng nên cân nhắc tới lý do này.

Mua bàn ghế quán cafe mới ở đâu để vừa rẻ vừa đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bàn ghế cafe, nhưng Xưởng bàn ghế cafe Shopbanghe.com vẫn tự hào là một địa chỉ được đông đảo khách hàng trên cả nước biết đến. Những mẫu mã bàn ghế tại Shopbanghe vô cùng đa dạng, từ ghế sắt sơn tĩnh điện; ghế nhựa chân gỗ bọc nệm nhập khẩu; ghế nhựa chân thép cao cấp; bàn cafe gỗ tự nhiên, ghế cafe vintage; bàn ghế cafe ngoài trời…

Tất cả các mẫu bàn ghế quán cafe tại Shopbanghe đều mới 100%, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, màu sắc hiện đại, kiểu dáng đa dạng… phù hợp tất cả phong cách quán cafe nào mà bạn muốn hướng tới. Đây là những điểm cộng mà những bộ bàn ghế cafe cũ không thể nào có được. Điều hết sức quan trọng, giá cả tại Shopbanghe luôn ở mức phải chăng, phù hợp với cả những người lần đầu mở quán với số vốn ít ỏi.

Tư vấn mua bán bàn ghế cafe miễn phí!

Hotline: 0901438178

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »