Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Trang trí quán karaoke, bar ra sao để gây ấn tượng với khách hàng?

Trang trí quán karaoke, bar ra sao để gây ấn tượng với khách hàng? Tự hào là nhà cung cấp hơn 100 mẫu đèn chuyên dùng trang trí cho phòng karaoke, nhận cung cấp và lắp đặt đèn trang trí cho các phòng karaoke Bar, phòng karaoke gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn muốn không gian của mình trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn với các loại đèn dành cho phòng karaoke mới nhất hiện nay

Ngày nay với cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu thư giản giải trí sau giờ làm việc càng tăng, điểm đến của mọi người phần nhiều là các quán bar, phòng hát karaoke.

Khi bạn có dự định làm một quán bar, phòng hát karaoke gia đình, hay để kinh doanh bạn thường thắc mắc không biết chi phí hết khoảng bao nhiêu? Chẳng hạn như việc thiết kế phòng hát đó ra sao? Bài trí phòng như thế nào? Trang trí ra sao để gây ấn tượng với khách hàng?
>> Bạn đang cần tìm đơn vị phân phối đèn trang trí chung cư giá rẻ tại    
>> 3 Mẫu đèn trang trí quán trà sữa đẹp đang hot nhất hiện nay 
>> Bạn đang muốn mua đèn trang trí để làm mới không gian quán cafe 
Trang trí đèn quán bar, phòng karaoke hiện đại đòi hỏi đơn vị trang trí phải nắm rõ đặc điểm của từng loại đèn để kết hợp với nhau, cùng các họa tiết vật liệu trang trí bổ trợ tạo hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo nhất. Có rất nhiều thiết bị ánh sáng quán bar, phòng karaoke tạo hiệu ứng bắt mắt như: đèn par, đèn Led, Led lập trình, Led vô cực, đèn Laser…

Việc trang trí đèn phòng karaoke không chỉ sử dụng đơn thuần một loại đèn và cần có sự kết hợp khéo léo giữa chúng vì mỗi loại đèn đều có chức năng đặc điểm riêng: Đèn led phòng karaoke tạo ánh sáng nhẹ nhàng, tiết kiệm điện năng, dễ thi công lắp đặt, Led lập trình hiệu ứng ánh sáng theo giai điệu nền nhạc, Đèn Par tạo ánh sáng mạnh, còn Đèn Laser thì tạo hình ảnh, màu sắc thay đổi theo điệu nhạc (có nhiều loại Laser như: Laser quét tia, quét hình, Laser mini chấm bông, pháo hoa, đèn chớp sấm sét).... Việc kết hợp tối ưu các thiết bị ánh sáng trong 1 phòng karaoke sẽ tạo nhiều luồng ánh sáng có độ dài, nông sâu, màu sắc khác nhau.

Thấu hiểu nhu cầu thị hiếu hiện nay, cơ sở đèn trang trí Thietkeden.com đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đèn trang trí quán bar, karaoke một cách tốt nhất, Chúng tôi còn sẵn sàng tạo ra những chiếc đèn theo đúng yêu cầu, thiết kế của bạn. Nếu bạn có những thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và chất lượng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây để phục vụ nhanh nhất.

Khi bạn đến với chúng tôi :

- Bán hàng chính hãng.
- Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt & nhanh chóng nhất.
- Đảm bảo chính sách bảo hành & quyền lợi của đối tác.
- Cam kết không xung đột thị trường khi cung cấp đèn trang trí

Còn chần chờ gì nữa! Hãy liên hệ: 0901438178, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn sự chuyên nghiệp và sáng tạo cùng với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên sâu nhất về thiết kế đèn trang trí phòng karaoke, bar đáp ứng đúng sở thích và nhu cầu của khách hàng.


Tại sao nên chọn mua các loại đèn trang trí phòng karaoke tại Thietkeden.com?

- Đèn có chức năng là đèn cảm ứng theo nhạc 
- Hàng hóa chất lượng cao , 
- Chế độ bảo hành tốt
- Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tuyệt vời . 

Thietkeden.com với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và trang trí phòng karaoke, quán karaoke, là 1 công ty uy tín , địa chỉ tin cậy của nhiều chủ đầu tư, đã thi công rất nhiều hạng mục công trình tại các tỉnh miền Nam như: Bình Dương, Bình Phước, TP.HCM , Đồng Nai và các tỉnh thành... chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng. Tư vấn thiết kế phòng karaoke đẹp hợp nguồn vốn, thiết kế phòng karaoke phù hợp vùng miền, cấu trúc mặt bằng, tư vấn lựa chọn vật liệu trang trí, thiết kế ánh sáng đèn led phòng karaoke, lắp đặt hệ thống âm thanh chuyên nghiệp...

Liên hệ tư vấn setup đèn trang trí quán!

Hotline: 0901438178

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »