Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Một số mẫu đèn trang trí quán cafe độc đáo đang hot nhất hiện nay

Một số mẫu đèn trang trí quán cafe độc đáo đang hot nhất hiện nay. Quán cafe đang ngày càng trở thành một địa điểm lý tưởng để hẹn hò, giải trí, và làm việc cho nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, thiết kế quán café sao cho ấn tượng và bắt mắt để thu hút sự quan tâm của khách hàng là một vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Và đương nhiên, đây là những vấn đề đặt ra để chúng tôi giải quyết và tư vấn giúp khách hàng của mình luôn thành công trong kinh doanh.

Rất nhiều quán cà phê vì mải mê trang trí nội thất quán cà phê, bàn ghế cho quán mà quên mất rằng đèn cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian lung linh cho quán cà phê của mình. Chính vì vậy quán cà phê dường như thiếu đi sự hút hồn, thiếu đi cái lung linh huyền ảo của ánh đèn mang lại làm giảm sức hấp dẫn của quán với các vị thượng đế yêu thích không gian long lanh của ánh đèn màu trang trí. Tại sao các bạn không bổ sung và cập nhật ngay những mẫu đèn trang trí quán cà phê đang hot nhất hiện nay để tạo nên một không gian quán có view đẹp lung linh hút khách check in và thưởng thức đồ uống của quán mình? Cùng tìm hiểu một số mẫu đèn cà phê hot để tạo nên một quán cà phê chất hút khách nào.
>> Trang trí đèn văn phòng như thế nào để tạo cảm hứng cho công việc?  
>> Cách trang trí đèn tạo không gian nhẹ nhàng thư giãn cho quán cafe 
>> Trang trí đèn phòng ăn căn hộ, nhà đẹp thanh lịch, sang trọng

Một số mẫu đèn trang trí quán cafe đang hot nhất thị trường:

Đèn trang trí quán cafe hiện nay có rất nhiều loại, với công nghệ đèn led chiếu sáng ngày càng tiên tiến, với rất nhiều loại đèn, tiết kiệm chi phí điện năng, mang lại hiệu quả chiếu sáng, trang trí rất tốt cho quán cà phê của bạn. sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu và tư vấn để mọi người biết một số loại đèn led chiếu sáng dùng làm đèn trang trí quán cà phê phổ biến nhất, hợp lý nhất, và tạo ra hiệu ứng ánh sáng tốt nhất cho quán cafe đó là các loại đèn sau:

Đèn led âm trần là mẫu đèn cà phê hot hiện nay

Đây là loại đèn cà phê trang trí phổ biến và thông dụng không chỉ để trang trí quán cafe mà còn có thể trang trí quán ăn, nhà bếp, phòng ở… Loại đèn led này được lắp đặp với trần nhà bằng thạch cao tạo cảm giác ấm cúng lại vừa sang trọng. Một điểm mạnh nữa cho loại đèn này đó là luôn bền đẹp và tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Quán cà phê của bạn sẽ có độ sáng phù hợp để tạo điểm nhấn cho quán và làm cho không gian quán trở nên tinh tế hơn.

Đèn rọi ray được sử dụng nhiều trong trang trí quán cà phê

Đèn rọi ray là loại đèn thường được sử dụng trong phim trường, studio vì độ rọi sáng giúp làm rực sáng không gian và người sử dụng muốn được nhấn mạnh và tăng sự chú ý đối với người khác điểm mình muốn nhấn.

Loại đèn rọi ray này thường được dùng để chiếu rọi góc trang trí của quán, phía trên bàn ghế cà phê quầy bar để tạo hiệu ứng ánh sáng huyền ảo cho quán thêm phần huyền bí và cuốn hút cũng như tạo được không gian riêng cho khách do độ chiếu sáng không quá rộng.


Đèn thả trang trí

Loại đèn thả trang trí thường được sử dụng đối với những quán cà phê có trần cao kết hợp với một số hiệu ứng đèn led để quán cà phê tạo nên sự khác biệt độc đáo cho quán và tùy theo hứng thú sáng tạo của người thiết kế sẽ khiến quán ca phê trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn và cũng tạo được đủ ánh sáng cho khách hàng có thể check in chụp ảnh với không gian của quán mà không sợ bị tối làm ảnh hưởng tới chất lượng ảnh.

Việc sử dụng một số mẫu đèn cà phê hot để trang trí giúp cho thiết kế nội thất cà phê trở nên hoàn thiện hơn, đẹp hơn và bắt mắt hơn thu hút hơn tạo cho khách sự tò mò, thích khám phá và tìm tòi không chỉ bởi không gian mà còn ở thiết kế độc đáo của quán.



Đối với quán cafe, cách trang trí đèn cho quán cafe có vai trò rất quan trọng trong việc mang lại nguồn ánh sáng cho không gian. Bạn nên sử dụng kết hợp đèn chiếu sáng trần, ánh sáng đối xứng trên mặt bàn và đèn treo tường, có thể thêm nến để tạo nên vẻ đẹp huyền hảo, giúp không gian lãng mạn hơn.

Việc thiết kế quán làm sao tận dụng ánh sáng là điều thiết yếu, bởi nếu lợi dụng ánh sáng tựu nhiên vừa tiết kiệm điện lại mang đến sự thông thoáng cho không gian. Nếu ánh sáng tự nhiên ít, bạn nên chọn ánh sáng trắng để không gian nổi bật hơn. Đèn trang trí quán cafe rất đa dạng, hãy tìm hiểu kỹ để lựa chọn được nguồn sáng tốt nhất cho không gian quán.

Có rất nhiều cách để trang trí quán cafe của bạn đẹp lung linh và thu hút sự chú ý của khách hàng. Hi vọng bạn sẽ tìm được phong cách phù hợp nhất cho quán nhỏ của mình!

Liên hệ tư vấn setup đèn trang trí quán!

Hotline: 0901438178

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »