Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Các kiểu đèn trang trí cho phòng khách sang trọng

Các kiểu đèn trang trí cho phòng khách sang trọng. Khi lựa chọn cho mình những chiếc đèn trang trí bạn nên tham khảo nhưng nơi uy tín để nhận được đèn có chất lượng tốt nhât, giá cả hợp lý và tránh nhiệm bảo hành, hậu mãi luôn đảm bảo.

Phòng khách không những là trung tâm chính của ngôi nhà, phòng khách còn là nơi để gia đình sùm vầy quây quần bên nhau sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, phòng khách cũng là nơi để ta tổ chức những cuộc vui chơi gia đình hay cuộc gặp gỡ bạn bè. 

Việc tô điểm thêm cho phòng khách nhà bạn thêm hiện đại sang trọng hơn cũng là điều mà nhiều gia chủ đang hướng tới, đèn trang trí là một trong những sản phẩm đáp ứng được điều đó. Công dụng của đèn thả trang trí không những dùng để chiếu sáng mà đèn thả trang trí cũng có thể phối màu với các dụng cụ đồ nội thất trong phòng để tạo nên một không gian sang trọng đầy quyến rũ
>> Trang trí đèn văn phòng như thế nào để tạo cảm hứng cho công việc?    
>> Cách trang trí đèn tạo không gian nhẹ nhàng thư giãn cho quán cafe   
>> Không gian nội thất nhà hàng bắt mắt với cách trang trí đèn độc đáo
Sự kết hợp hài hòa giữa đèn thả trang trí và đèn tường trang trí hay đèn chùm pha lê sẽ càng tạo cho căn phòng khách nhà bạn thêm huyền ảo hơn nhờ sự kết hợp hợp lý giữa các màu sắc ánh sáng hài hòa.

Vậy bạn đã biết cách lựa chọn những mẫu đèn trang trí nào cho thật phù hợp với căn phòng khách hiện đại của mình chưa? Thietkeden.com sẽ giúp bạn có những hiểu biết hơn về sản phẩm đèn thả trang trí và cách lựa chọn kết hợp sao cho đẹp nhất.

Những kiểu đèn đẹp và hiện đại nhất cho phòng khách 

Ngoài những loại đèn chùm pha lê mang phong cách lịch lãm, sang trọng thì khá nhiều khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ mới xây dựng gia đình, xây dựng tổ ấm thường lựa chọn những mẫu đèn thả trang trí phòng khách tạo nên một không gian hiện đại, trẻ trung.

Đèn chùm

Nhắc đến đèn trang trí phòng khách mà bỏ qua đèn chùm thì quả là một thiếu sót lớn, đây là loại đèn trang trí phổ biến nhất và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất. Đèn chùm thường sử dụng chất liệu thủy tinh hoặc pha lê lấp lánh, phổ biến nhất cho những người yêu thích sự hoài cổ, rất thích hợp với không gian phòng khách rộng.

Dù theo lối thiết kế cổ điển nhưng công nghệ mà nó ứng dụng lại cực kỳ hợp với cuộc sống hiện đại đề cao tính giảm thiểu điện năng. Ánh sáng mà các bóng đèn sử dụng là nguồn đèn led, có khả năng tiết kiệm điện.

Nếu là một người yêu cái đẹp giản dị bạn có thể chọn mẫu đèn chùm có thiết kế chỉ tập trung vào một trung tâm chính duy nhất, không có quá nhiều các chi tiết trang trí rườm rà hoặc tạo điểm nhấn với những mẫu đèn cách điệu, uốn cong đẹp mắt.

Đèn thả trần

Trong căn phòng khách nhỏ, với thiết kế đơn giản, và bạn cũng là người yêu thích sự đơn giản không tốn quá nhiều chi phí, hãy lựa chọn những mẫu đèn thả trần trang trí cho phòng khách nhà bạn.

Đèn thả trần thường có thiết kế khá đơn giản nhưng theo bộ nên bạn đừng lo lắng rằng kiểu dáng trông có vẻ đơn điệu của nó trở nên lạc lõng trong phòng khách nhà bạn, hãy thoải mái chọn ít nhất từ hai cái trở lên.

Đôi khi chỉ là vài chiếc đèn lồng nhỏ, đèn kim loại độc đáo hay vài bóng đèn đơn điệu treo từ trần nhà xuống sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo phòng khách nhỏ trong căn nhà bạn
.

Đèn ốp trần, ốp tường

Nếu đang tìm kiếm một kiểu đèn trang trí phòng khách với thiết kế đơn giản, mang lại ánh sáng tự nhiên, tinh tế thì đừng bỏ qua đèn ốp trần, ốp tường. Mẫu đèn này thường sử dụng những bóng đèn LED nên cực kỳ tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, dễ dàng lắp đặt lại phù hợp với không gian phòng khách nhỏ.


Hiện nay việc lựa chọn một chiếc đèn trang trí phòng khách cũng không quá khó khăn với các gia chủ, chính bởi có nhiều mẫu mã đa dạng cả về màu sắc, màu ánh sáng hay chao đèn được làm bằng gỗ hoặc nhôm sơn cách điện. Bên cạnh đó giá thành hợp lý phù hợp với quỹ tiền của nhiều hộ gia đình.

Đèn thả trang trí sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng khách hiện đại, nếu có bất kì thắc mắc câu hỏi nào cần giải đáp hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được những câu trả lời giải đáp chính xác nhất. Để có thể tạo cho mình một không gian sống ấm cúng vui vẻ cùng với những thành viên trong gia đình.

Liên hệ tư vấn setup đèn trang trí phòng khách sang trọng!

Hotline: 0901438178

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »