Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Thi công nội thất phòng karaoke phong cách mini bar

Thi công nội thất phòng karaoke phong cách mini bar với thiết kế phòng hát karaoke là mô hình thu nhỏ của 1 quán bar gồm các món đồ nội thất cùng hệ thống âm thanh chiếu sáng bài bản và chuyên nghiệp. Thiết kế nhằm để cho khách hát trong phòng karaoke dạng mini bar cảm nhận mình như đang trong một sàn bar chuyên nghiệp thu nhỏ.

Thi công nội thất phòng karaoke phong cách mini bar là một trong trong số những thiết kế mới lạ và độc đáo, mang đến những trải nghiệm thích thú cho khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Phong cách thiết kế phòng karaoke bar mini đang được giới trẻ ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng kèm theo hệ thông âm thanh chất lượng cao sống động. Hệ thống ánh sáng lung linh, đẹp mắt có thể thay đổi theo hiệu ứng âm thanh tạo nên không gian huyền ảo.
Thi công nội thất phòng karaoke phong cách mini bar

Quy trình thiết kế thi công nội thất phòng karaoke phong cách mini bar

  1. Tiếp nhận nhu cầu, ý tưởng của khách hàng.
  2. Khảo sát công trình thực tế
  3. Ký hợp đồng thiết kế
  4. Thiết kế 3D
  5. Tính toán chi phí thi công nội thất
  6. Triển khai thi công nội thất
  7. Lắp đặt, setup nội thất tại công trình
  8. Nghiệm thu và bàn giao
  9. Bảo hành: 6 đến 12 tháng.
Phòng karaoke mini bar đang là một mẫu phòng vô cùng “hot” trong thời điểm hiện tại. Phòng karaoke Mini Bar một phong cách độc lạ đang thổi một làn gió mới vào những thiết kế phòng hát karaoke đã quá quen thuộc với những phong cách được định hình từ trước nhờ vào thiết kế mới lạ, độc đáo, thu hút sự tò mò của khách hàng. 

Designquan.com chuyên thiết kế thi công nội thất karaoke uy tín, chuyên nghiệp tại HCM và các tỉnh. Thiết kế phòng karaoke hiện đại chuyên nghiệp phong cách mini Bar, karaoke cho dân bay, karaoke giới trẻ, thanh niên, thích vui sôi động.

Liên hệ tư vấn Thiết kế Thi công nội thất phòng karaoke phong cách mini bar

Hotline: 0901 438 178 
 

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »