Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Thi công nội thất karaoke trọn gói giá rẻ nhất

Bạn có nhu cầu mở quán karaoke kinh doanh, karaoke gia đình? Bạn đang tìm đơn vị Thi công nội thất karaoke trọn gói giá rẻ nhất. 

Thi công nội thất karaoke trọn gói giá rẻ nhất tại Designquan.com với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực setup nội thất karaoke sẽ giới thiệu đến chủ đầu tư các phương án tốt nhất nhưng cũng tiết kiệm nhất, giúp nhà đầu tư thu hồi vốn nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn. 
 Xem thêm: Setup thi công nội thất quán karaoke tại Hồ Chí Minh
Thi công nội thất karaoke trọn gói giá rẻ nhất

Các hạng mục và vật liệu trong thi công nội thất karaoke

1. Phần cách âm
Để cách âm tuyệt đối thì quý chủ đầu tư có thể xây phòng với 2 tường mỏng, hoặc kính và ở giữa là lớp chân không. Cách âm thường có các lớp: cao su non, bông thủy tinh, túi khi, xốp, bông khoáng,...
2. Hệ thống điện, cấp thoát khí, khung xương  
Phần cấp thoát khí xử dụng quạt quạt tico; số lượng phụ thuộc vào diện tích. Phần khung xương xử dụng sắt hộp 25X25, và bắn gỗ dán 8 ly lên để tạo mặt phẳng. Hệ thống điện được sử dùng nhiều loại dây điện như 0.7, 1.5, 2.5 loại dây Trần Phú - Phương Liệt chất lượng cao; được lắp đặt sẵn sàng để chờ phần lắp ráp.
3. Vật liệu trang trí và ánh sáng
Vật liệu trang trí gồm nhiều loại được tạo nên từ mẫu thiết kế.Các vật liệu vừa được thiết kế sao cho đẹp, vừa được tính toán để tiêu âm. Thông thường có các loại vật liệu sau:
- Nhung, da, nỉ
- Gương, kính, đá trang trí
- Gỗ mdf các loại
- Alu vàng xước, alu gương, alu trắng trong
- Mika hút nổi
- Đèn led
4. Bàn ghế
- Bàn phòng karaoke thường sử dụng bàn giả mini bar, bàn bar, bàn kính inox, bàn kính hoa văn. Bên trong bàn đều có led đổi màu nhìn rất đẹp. 
- Ghế thường được bọc da, đính hạt cườm hoặc đá trang trí.

Liên hệ tư vấn Thi công nội thất karaoke trọn gói giá rẻ nhất

Hotline: 0901438178

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »