Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Thiết kế nội thất phòng karaoke theo phong cách cổ điển Classic Style

Thiết kế nội thất phòng karaoke theo phong cách cổ điển Classic Style. Bạn có thích cảm giác ấm áp và được chào đón? Bạn có bị thu hút về sự thoải mái trong công năng, hơn là hình thức. Nếu có thì phong cách nội thất Cổ điển sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cảm hứng cho phong cách này đến từ quá khứ, đó là sự thoải mái, ấm áp, quen thuộc và để lại cảm giác vui vẻ cho người sử dụng.

 
Thiết kế nội thất phòng karaoke theo phong cách cổ điển Classic Style


Đặc trưng trong các mẫu thiết kế nội thất phòng karaoke cổ điển là không gian rộng, thoáng và nối liền nhau.

1. Các vật liệu được sử dụng chủ yếu trong thiết kế nội thất phòng karaoke theo phong cách cổ điển Classic Style là:
- Nhựa compusite (Nhựa composite khác với các loại nhựa khác như PE, PP, PVC.... bởi nhựa composite là một loại nhựa tổ hợp bao gồm 2 pha: Pha nhựa và pha chất độn. Mục đích chất độn trong nhựa composite là để tăng cơ lý tính của nhựa ban đầu) 
- Các loại đá
- Đá kim sa
- Sắt design hoa văn
- Đồng tạo hình
- Xây đắp xi măng với thợ tay nghề cao.
2. Một số vật liệu tiêu âm kèm theo như đá tiêu âm, thạch cao tiêu âm, miếng dán da tiêu âm...
3. Các lưu ý khi thiết kế nội thất phòng karaoke theo phong cách cổ điển Classic Style:
- Đối xứng và cân bằng
- Tông màu ấm áp.
- Tông màu gỗ ấm
- Nội thất phù hợp, tao nhã.
- Các đường trang trí 

*Ưu điểm: Đẳng cấp, phong cách, tính nghệ thuật cao, sáng sủa, sạch sẽ ... Tiếp những dòng khách Vip, doanh nhân, trung tuổi trở lên... Đặc biệt phong cách này rất bền về tính vật liệu và rất bền về tính thẩm mỹ....Các bạn sẽ thấy thậm chí 10 năm sau nó vẫn Vip và có những nét Vip đặc trưng riêng...
*Nhược điểm: Thời gian thi công lâu, Cần thợ kỹ - mỹ thuật phải có tay nghề cao, đơn vị thi công karaoke chuyên nghiệp, Chi phí bảo dưỡng trong quá trình hoạt động "Thấp" nhưng thời gian bảo dưỡng có tính chất "Liên tục" hơn. Tính tiêu âm của âm thanh trong loại phong cách vip này sẽ kém hơn phong cách vip khác.

Thiết kế nội thất karaoke đơn giản nhưng không kém phần sang trọng hiện đại. Hãy gọi 0961100221 để được tư vấn thiết kế, đảm bảo giá tốt.

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »