Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Quán cà phê phong cách nhà chờ sân bay ở Sài Gòn

Cuối tuần này nếu bạn vẫn chưa biết phải hẹn gặp bạn bè hoặc người yêu ở đâu cho nhẹ nhàng, tĩnh tâm và thoải mái, hãy tham khảo những quán cà phê dưới đây:

The Terminal
Đa phần khách đến đây là những người trẻ hoặc muốn tìm một không gian mới lạ. Quán nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận 10, được thiết kế như một nhà chờ ở sân bay. Khi bước vào đây, bạn có cảm giác như chuẩn bị chờ gọi tên để lên chuyến bay của mình, hoặc ngồi yên nhìn ngóng xem người thân đã bước ra khỏi cổng sân bay hay chưa... 
terminal-7414-1434168974.jpg
Quán được thiết kế với những gam màu tươi sáng, mang đến không gian nhẹ nhàng cho khách. Ảnh: Terminal
Quán còn tạo không khí sân bay bằng những hình vẽ trên tường với hàng trăm hành khách đông đúc, kéo lê hành lý hay bịn rịn chia tay ở phi trường. Những chiếc biển chỉ dẫn check-in hay cánh cổng vặn buồng lái... cũng khiến bạn liên tưởng ngay đến sân bay. Đến quán, ngoài việc để mình lạc giữa ảo giác như đang ở nhà chờ thật sự, bạn cũng đừng quên gọi các loại đồ uống như matcha, cookie, yogurt hoặc trà, cà phê. Giá thức uống dao động từ 29.000 đến 35.000 đồng. 
C.On 
Quán nằm trên đường Ngô Thời Nhiệm, quận 3, thường đón lượng khách ổn định hàng ngày và đông hơn vào cuối tuần. Không gian quán chú trọng vào nét mộc mạc, giản đơn. Những chậu cây trang trí được đặt trên khung hình vuông ngay quầy pha chế. 
Ngồi giữa khung cảnh này, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái khi nhấp ly cà phê cùng bạn bè. Ảnh: C.On

Quán là nơi thích hợp cho những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng vì ở đây thường phát những bản nhạc du dương và cung cách phục vụ chậm rãi. Đến C.On, bạn có thể gọi cơm sườn mật ong, cơm gà Hong Kong, các loại bánh ngọt hay nước uống như chanh ép hoặc yogurt... Giá dao động từ 55.000 đến 60.000 đồng. 
Bazaar
Nằm trên con đường Võ Thị Sáu, quận 3, quán Bazaar có không gian hình chữ nhật, không quá lớn nhưng lại là một "chiếc hộp" lý tưởng cho những bạn trẻ bước vào. Quán đẹp hơn khi bạn đến vào buổi tối và có thể ngồi ngắm nhìn dòng xe chạy qua. Do nằm trên đường một chiều nên bạn cũng nên chú ý khi tìm.
Đến quán, bạn có thể thưởng thức các món ăn nhẹ như mì gói trứng, mì đen jajang, snack da cá hồi hay bánh nướng kem sữa. Ngoài ra, các món uống cũng đa dạng như trà xanh, sữa vani đá, chocolate quế hoặc sữa chua bazaar. Giá món ăn, thức uống từ 35.000 đến 45.000 đồng. 
Du Lai

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »