Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

5 quán cafe lãng mạn nên đến ở Sài Gòn

Sài Gòn từ lâu đã được mệnh danh là "cái nôi" của các mô hình cafe, từ cafe bệt, cafe lãng mạn, cafe sân vườn cho đến các mô hình quán cafe bắt nguồn từ phương Tây: cafe bói bài, cafe thú cưng, cafe nàng hầu...

1. Gabi coffee shop
Tôi biết đến quán cafe Gabi coffee shop qua một người bạn, và dần dà quán cà phê này trở thành điểm đến yêu thích của tôi từ lúc nào không biết. Những ngày nghỉ, tôi thường dành cả ngày ở đây làm việc hoặc đọc sách rồi nằm dài trong phòng ngủ chợp mắt cho lại sức hay đơn giản là thảnh thơi ngồi nghe nhạc nhấm nháp vị đắng của cafe. Gabi cafe được thiết kế xinh xắn và hiện đại với đầy đủ không gian của một ngôi nhà nhỏ xinh.

Gabi cafe được thiết kế xinh xắn và hiện đại với đầy đủ không gian của một ngôi nhà nhỏ xinh.
Này là phòng ăn ấm cúng, phòng ngủ đáng yêu, phòng đọc sách hiện đại… khiến các bạn trẻ rất thích thú và có cảm giác ấm cúng, gần gũi như đang ở nhà mình. Đồ ăn ở đây cũng khá ngon. Menu đồ uống khá phong phú và rẻ với giá từ 15.000 đồng/phần, đặc biệt có trà xanh matcha xay kem với vị thanh thanh và các loại cooler giải khát rất ngon.

 2. Princess and the Pea
Tôi và bạn bè hay gọi quán Princess and the Pea này bằng cái tên dễ thương là chàng hoàng tử. Sau những giờ phút học hành căng thẳng, tôi thường ghé qua đây, ngồi thu lu một góc, tựa lưng vào tường và nhâm nhi cốc cafe hoặc những loại nước khác như: bông cúc, yogurt đá, nước cam, nước tắc, sữa, cà phê… với cái giá trên dưới 30.000 đồng/phần. 
5-quan-cafe-lang-man-o-sai-gon-02
Giữa sự xô bồ của cuộc sống, Princess and the Peamang lại cho người thưởng thức cảm giác thư thái, lãng mạn
Thiết kế nội thất quán cafe theo phong cách đậm chất châu Âu dựa theo câu chuyện “Nàng công chúa và hạt đậu,” sử dụng những vật dụng trang trí như những bức tranh, tượng, đèn, búp bê, rèm cửa, hoa hay những cuốn sách văn học mang đến một không gian yên tĩnh, hài hòa.
3. La’Maison Café & Gallery
5-quan-cafe-lang-man-o-sai-gon-03
Quán có diện tích nhỏ nhưng được bài trí lãng mạn
La’Maison Café & Gallery chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách 5 quán cafe lãng mạn ở sài GònKhông gian quán café không lớn lắm nhưng được trang trí với tone màu trắng chủ đạo gợi lên sự mát mẻ, thân thuộc trong từng góc nhỏ của quán. 
4. Cưới Café
5-quan-cafe-lang-man-o-sai-gon-04
Tất cả vật dụng trang trí của quán đều liên quan đến chủ đề cưới
Cưới Café là địa chỉ quán cafe lãng mạn ở Sài Gòn mà bạn nên ghé qua. Những hình ảnh trang trí như: hoa, xích đu nhỏ, tạp chí tất cả đều liên quan đến chủ đề cưới. Một không gian quán café rất ấm cúng và lãng mạn, thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò trong khung cảnh lãng mạn dưới ngọn nến lung linh.
5. Quán cafe cõi mộc
5-quan-cafe-lang-man-o-sai-gon-05
Quán được bài trí theo phong cách ấm cúng, lãng mạn
Cà phê cõi xưa mộc mạc, giản dị như một nốt trầm nhẹ nhàng trong bản nhạc sôi động của phố phường. Một bức tranh thiên nhiên sống động có sự kết hợp của cỏ cây, của dòng nước suối điểm thêm sắc màu của các loài hoa cùng tiếng nhạc du dương như đưa thực khách vào chốn thơ mộng. Một chút trầm mặc, một chút suy tư, một chút hoài cổ, không gian cà phê cõi mộc mang lại những cảm xúc rất riêng.

Sưu tầm

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »