Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Tư vấn mô hình cà phê sạch

Dù đơn sơ, mộc mạc tới đâu, dù lớn hay nhỏ thì nó cũng là một mô hình kinh doanh nhỏ, có thu và có chi, có nhập, có xuất, có tồn,… và cả phần chăm sóc khách hàng, đào tạo, quản lý nhân viên, quảng cáo, định hướng phát triển, phân khúc khách hàng,.. kể ra nhiêu đây chắc hẵn bạn thây đổi ý định rồi phải không?

Với kinh nghiệm mà chúng tôi có được từ thực tế, hy vọng sẽ giúp bạn phát triển lâu dài và bền vững hơn. Chúng tôi sẵn sàng chia sẽ, sẵn sàng kết nối, sẵn sàng tư vấn mọi thứ cho bạn.
Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra giải pháp cho việc kinh doanh
 + Bạn muốn kinh doanh và bạn sẽ là một chủ nhân của một quán đúng theo mô hình Cà phê mang đi (Take Away, To Go) hay mô hình cà  phê cóc ( Phê Sạch, Nguyên Chất).
+ Bạn muốn hiểu vai trò của mặt bằng trong kinh doanh, chúng tôi sẽ phân tích thuận lợi và bất lợi cho bạn trong từng mặt bằng cụ thể.
+ Bạn lo sợ mỗi lần thay đổi địa điểm kinh doanh, những đầu tư gắn liền sẽ không thể tháo rời (trang trí mặt bằng, quầy bar, nội thất…).
+ Bạn không thể túc trực ở quán trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi đào tạo nhân viên và chuyển giao trọn bộ tài liệu quản lý cho bạn.
+ Bạn chưa quen cách chọn nguồn nguyên liệu Cafe sạch, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết, pha chế để cho ra đúng mùi và vị cafe sạch.
Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ :
Tư vấn & Setup mô hình quán cà phê “Take Away”, “Cà PhêSạch”
Đào Tạo (Training) cách chế biến các thức uống Nóng & Lạnh như (Frappuccino, Iced Blended, Yogurt, Soda…) cho khách hàng có nhu cầu cập nhật thêm kiến thức pha chế cho nhân viên quán mình hay đơn giản là thêm vào menu của quán mình những món thức uống đang “Hot” nhất trên thị trường hiện nay.

SetupCoffee.Com SetupCafe, tư vấn hướng dẫn mở quán cafe, kinh doanh cafe sạch, tản mạn và tìm hiểu văn hóa cafe... 

Subscribe to this Blog via Email :
First