Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Quán cafe đẹp và độc đáo mê hồn ở xứ Huế

Huế mang trong mình vẽ đẹp nhẹ nhàng đến nao lòng, văn hóa cafe Huế cũng vậy nó mang đậm nét Huế và vị của những con người Huế. His&her là một trong những quán cafe đặc biệt ở miền đất này.

Nằm cạnh bên con đường rợp bóng cây xanh phía sau đại nội Huế là quán cà phê His&her tại địa chỉ 100 Đặng Thái Thân nổi tiếng bởi không gian đẹp với những đồ uống “siêu ngon” và những chiếc bánh ngọt ngào. Và tại đây, chúng ta như gần nhau hơn trong một không gian ấm áp và lãng mạn. Hãy cùng Khám phá Huế ghé thăm quán cà phê xinh tươi này.

Góc lạ tại His&her cafe
Ấn tượng đầu tiên khi đến với His&her là việc không gian quán khá ấn tượng và bắt mắt. Từ những chậu hoa nhỏ, rèm cửa, những ô cửa được trang trí độc đáo, những chiếc ti vi cũ, những chiếc máy đánh chữ bằng tay được bố trí hài hòa và tinh tế. His&her coffee shop vừa phảng phất chút hoài cổ vừa tôn lên vẻ hiện đại những cũng không kém phần tươi trẻ.
quan-cafe-doc-dao-hue4
Không gian ấm cúng tại quán cafe His&her
Một trong những điểm nhấn của quán cà phê này đó chính là “sự sắp đặt những mảng màu và ánh sáng”. Chủ quán sử dụng các sắc màu và hệ thống đèn khá tinh tế trong việc trang trí đã tạo nên những bức tranh sống động vừa mang lại cảm giác “mát mắt vừa ấm cúng”. Nếu như bạn đến đây vào buổi sáng sẽ cảm nhận được một không gian xanh ngát với vẻ năng động, tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc sảng khoái. Vào buổi chiều hoặc tối, quán chìm đắm trong không gian lung linh và rộn ràng tiếng cười.
quan-cafe-doc-dao-hue3
Những góc ngồi nhỏ bé
Quán cà phê đẹp ở Huế này còn xây dựng nhiều không gian khác nhau phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Nếu như vừa đặt chân vào quán, bạn sẽ gặp một không gian hoài cổ với những vật dụng trang trí tinh tế và góc nhìn thoáng. Thì không gian thứ hai được bố trí như một căn bếp nhỏ phù hợp với các buổi “offline”, tổ chức sinh nhật.
Đặc biệt đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món đồ uống độc đáo cùng với những chiếc bánh ngọt ngào. Về thức uống, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với những món về cà phê, kem, sữa chua, nước ép trái cây…. Nếu bạn thích cà phê, tại quán sẽ có nhiều lựa chọn như: cà phê đen rang xay đậm đà hương vị cao nguyên, cà phê sữa ngọt ngào, cappuccino đẹp mắt…Bạn sẽ bất ngờ khi thưởng thức những đồ uống ngon được đựng trong những chiếc cốc độc đáo hay tạo hình đẹp mắt.
Sưu tầm

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »