Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Top mẫu bàn ghế sắt sơn tĩnh điện cao cấp hot nhất hiện nay

Top mẫu bàn ghế sắt sơn tĩnh điện cao cấp hot nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường các loại bàn ghế quán cafe rất đa dạng. Trong đó, bàn ghế sắt sơn tĩnh điện là sản phẩm phổ biến và đang được rất nhiều chủ quán cafe đặc biệt ưa chuộng. Với độ bền cao cùng nhiều kiểu dáng đẹp, đa dạng và giá cả vừa túi tiền. Loại bàn ghế này hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các quán cafe. Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các mẫu bàn ghế sắt sơn tĩnh điện hàng siêu bền, đẹp, rẻ dành cho quán cafe nhé!

Lí do nên chọn bàn ghế sắt sơn tĩnh điện cho quán cafe

Giá cả hấp dẫn

Đây có lẽ là một trong những ưu thế đầu tiên khi nhắc đến bàn ghế sắt tĩnh điện. So với những loại bàn ghế vật liệu khác, bàn ghế sắt sơn tĩnh điện có mức giá phải chăng hơn rất nhiều. Do đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chủ quán.

Tính thẩm mỹ cao

Với những quán cà phê sang trọng, bàn ghế từ vật liệu sắt sơn tĩnh điện chính là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi thiết kế của loại bàn ghế này mang tới không gian sang trọng và tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng.

Dễ dàng vệ sinh

Bàn ghế chất liệu bằng sắt sơn tĩnh điện, chính là một sự lựa chọn khôn ngoan nhất đối với những quán cafe hiện nay. Chúng có thiết kế giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng, và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Mẫu mã đa dạng

Hiện nay, ghế sắt sơn tĩnh điện được gia công vô cùng tinh xảo với các hoa văn rất bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được thiết kế phù hợp với không gian của quán.

Độ bền cao

Mặc dù loại bàn ghế được làm từ sắt giá tương đối rẻ nhưng lại sở hữu độ bền cực cao. Đặc biệt ít hư hỏng, ấm mốc khi sử dụng ngoài trời. Với lớp sơn tĩnh điện mang tới bề mặt sáng bóng đảm bảo chất lượng tối ưu khi sử dụng.

Một số mẫu bàn ghế sắt sơn tĩnh điện – siêu bền, đẹp, rẻ tại Bách Hóa Bàn Ghế

Ghế sắt sơn tĩnh điện cổ điển Ghế cafe Tolix tựa lưng cong

Bạn đang hướng tới phong cách mang hơi hướng châu Âu tối giản. Vậy thì một bộ bàn ghế sắt được sơn tĩnh điện với thiết kế cổ điển, sẽ giúp bạn có thể hoàn thiện hơn không gian của quán cafe.

Một chiếc Ghế cafe Tolix tựa lưng cong được điểm xuyết thêm các chi tiết màu đồng không chỉ giúp thêm bắt mắt mà còn làm không gian thêm sang trọng hơn. Sử dụng bộ bàn ghế này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ nổi bật của không gian.

Bàn ghế sắt sơn tĩnh điện thiết kế đơn giản, tinh tế - Ghế Thonet Sắt Sơn Tĩnh Điện GLM40

Việc lựa chọn bàn ghế cafe có vai trò quyết định quan trọng trong việc “thổi hồn” vào không gian quán cafe. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn mẫu bàn ghế, thì những chiếc Ghế Thonet Sắt Sơn Tĩnh Điện GLM40, bền với thiết kế sang trọng đem đến không gian ấm áp là một sự lựa chọn không tồi. Cảm giác gần gũi hơn khi những chiếc ghế với họa tiết đơn giản, kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng.


Ngoài ra, bàn ghế sắt được thiết kế đơn giản, mà tinh tế chính là ưu điểm giúp nó trở thành đề cử số một cho các quán cafe. Bởi với những chiếc ghế này giúp nó có thể dễ dàng ứng dụng phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.

Ghế sắt sơn tĩnh Ghế sắt Tolix tựa lưng GLM06

Ghế sắt Tolix tựa lưng GLM06 sẽ là một trong những lựa chọn của nhiều người ưa thích phong cách hoài cổ. Giữa một cuộc sống ngày càng hiện đại, những giá trị hoài cổ bỗng trở nên có một sức hấp dẫn kì lạ và thu hút hơn bao giờ hết. Do đó, ghế sắt sơn tĩnh điện giả gỗ được nhiều người lựa chọn để điểm tô cho không gian.

Bên cạnh độ bền, những chi tiết được làm đơn giản, tỉ mỉ sẽ đem đến một tổng thể hoàn hảo. Đây cũng sẽ được xem là điểm nổi bật trong không gian, thu hút mọi ánh nhìn.

Bàn ghế sắt sơn tĩnh điện thiết kế hiện đại - Ghế bar Tolix

Không chỉ là không gian cổ điển, sang trọng, những không gian hiện đại cũng có thể sử dụng mẫu thiết kế ghế sắt sơn tĩnh điện. Ghế bar sắt GLM07 là mẫu ghế với thiết kế đa dạng về màu sắc, đem đến sự trẻ trung, gây ấn tượng cho bất cứ không gian nào.

Được đánh giá là có kiểu dáng công nghiệp, chiếc ghế này hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng trong quán cafe. Ghế bar Tolix sẽ giúp “đánh bay” những băn khoăn quá nhiều của bạn về việc trang trí nội thất.

Trên đây là tất tần tật về bàn ghế với chất liệu sắt sơn tĩnh điện hàng siêu bền, đẹp, rẻ dành cho quán cafe mà Setup Nội Thất muốn giới thiệu tới Khách hàn. Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa một bộ ghế sắt sơn tĩnh điện phù hợp, chất lượng, thẩm mỹ. Khách hàng cần mua cứ nhấc máy lên gọi 0901.438.178. Giao hàng siêu tốc trong ngày cho khách ạ

Tất nhiên về giá cả sẽ luôn phù hợp với túi tiền của mọi người. Setup Nội Thất - Địa bán bàn ghế quán cafe giá rẻ cho những bạn trẻ Startup quán cafe.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline 0901.438.178 đẻ được tư vấn nhanh nhất nhé!

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »