Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Ghế văn phòng chân quỳ, Ghế chân quỳ phòng họp, Ghế lưới chân quỳ giá rẻ

Ghế văn phòng chân quỳ, Ghế chân quỳ phòng họp, Ghế lưới chân quỳ giá rẻ


Dòng ghế văn phòng chân quỳ được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu cho dân văn phòng. Bách Hoá Bàn Ghế chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu ghế xoay dành cho văn phòng và nhà ở tại TPHCM. Ghế văn phòng chân quỳ là sản phẩm được nhiều văn phòng bất động sản, văn phòng công ty, doanh nghiệp ưa chuộng nhờ thiết kế thông minh hợp thời trang, chất lượng bền bỉ.

Ghế chân quỳ được sử dụng phổ biến nhất bởi tính sang trọng phù họp với nhiều kiểu phòng họp từ truyền thống đến hiện đại, thích hợp với nhiều kiểu ghế với mọi kích cỡ khác nhau

Ghế chân quỳ thường sử dụng đệm tựa bọc nỉ, chân sơn tĩnh điện có thể không dùng tay để tăng diện tích sử dụng, phòng họp bố trí được nhiều ghế hơn

Ghế lưới chân quỳ kiểu dáng hiện đại khỏe khoắn, đây là dòng ghế đang thịnh hành được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi đặc tính thoáng mát không đọng mồ hôi, không hấp thụ nhiệt.

Đặc điểm Ghế văn phòng chân quỳ cho văn phòng bất động sản, văn phòng công ty


- Ghế văn phòng chân quỳ với khung ghế vững chắc, thiết kế hỗ trợ cột sống, khi ngồi bạn sẽ có cảm giác mát mẻ, dễ chịu thông thoáng.
- Nệm ngồi êm ái, rộng rãi và thoải mái, có tây vịn vừa tầm
- Màu sắc: đen, nâu, xanh.... tùy ý khách yêu chọn lựa
- Sản phẩm bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Ghế văn phòng tại Bách Hóa Bàn Ghế được sản xuất với Khung ghế là thép cao cấp, theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp ghế độ bền cao, kết cấu vững chắc, Da ghế là da công nghiệp, có độ bền cao, bề mặt mềm, không bị bong rách trong quá trình sử dụng, Đệm ghế là mút xốp có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác êm và thoải mái cho người ngồi

Tham khảo thêm các mẫu ghế văn phòng chân quỳ tại Bách Hóa Bàn Ghế



Bachhoabanghe.com là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại HCM. Bên cạnh cung cấp bàn ghế văn phòng nhập khẩu, chúng tôi còn có xưởng chuyên sản xuất bàn ghế tủ kệ văn phòng, bàn ghế làm việc nhân viên, trưởng phòng, giám đốc,... theo mẫu mã và kích thước khách hàng yêu cầu. 

Bách Hoá Bàn Ghế - Địa chỉ phân phối bàn ghế giá sỉ tại Hồ Chí Minh

- Cam kết giá tốt nhất thị trường, rẻ hơn 20-30% 
- Đảm bảo chất lượng hàng nhập khẩu 
- Tư vấn miễn phí cho Khách hàng dù mua hay không mua
- Hổ Trợ Giao Hàng Toàn Quốc
- Bảo Hành Tận Nơi
- Cam kết giao hàng đúng hình ảnh trên web, Khách hàng có quyền lợi từ chối sản phẩm khi không đúng chất lượng

Nếu bạn đang tìm những mẫu ghế tinh tế nhưng lại nhỏ gọn, nổi bật và trẻ trung thì Bách Hóa Bàn Ghế chính là sự lựa chọn hoàn hảo 100% cho bạn.

Thông tin liên hệ Bách Hóa Bàn Ghế

Hotline: 0901.438.178
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »