Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Tranh “Bướm Xanh” TGT102 ( Bộ 10 khung tranh )

Tranh “Bướm Xanh” TGT102 ( Bộ 10 khung tranh )

Các bức tranh phong cảnh đẹp treo phòng khách luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, bởi nó vừa mang đến cho căn phòng sự tươi mới vừa giúp bạn được gần gũi với thiên nhiên để tâm hồn luôn được thư thái, bình yên. 

Những bức tranh phong cảnh luôn gây ấn tượng bởi màu sắc rực rỡ của cỏ cây và hoa lá. Nó mang lại sức sống diệu kỳ với vẻ đẹp mê hồn, cuốn hút. Treo một bức tranh phong cảnh trong nhà là bạn đang mang một vẻ đẹp tuyệt diệu với những cánh đào e ấp, những tia nắng ấm áp len nhẹ trong kẽ lá và tiếng chim hót râm ran đâu đây vào căn phòng. Và cũng mang đến sự may mắn, niềm phấn khởi cho một năm làm việc hăng say.

Chi tiết bộ Tranh canvas “Thuyền Yên Biển Lặng” TGT0134

– 2 khung kích thước: 20x25cm
– 2 khung kích thước: 13x30cm
– 4 khung kích thước: 13x18cm
– 2 khung kích thước: 9x13cm
– Ảnh mẫu được in trên giấy in ảnh chất lượng cao cho ra hình ảnh sắc nét, bền màu với thời gian.
– Khung làm bằng chất liệu composit – chất liệu chuyên làm khung tranh, dày 2cm màu đen hoặc trắng, bảo đảm bền đẹp không bị cong vênh
– Đinh ba chân và móc treo chuyên dụng theo bộ, không cần khoan tường, lắp đặt dễ dàng.

Tranh “Bướm Xanh” TGT102 ( Bộ 10 khung tranh )

Tất cả các tranh tại Tranhgiatri.com đều được in từ file ảnh gốc – ảnh có độ phân giải cao nhất, cho ra hình ảnh sắc nét với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ trong từng chi tiết.


Hiện tại tranh trang trí được Tranhgiatri.com bán trên toàn quốc, với nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại, được thiết kế theo khách hàng hoặc những mẫu có sẵn, với những mẫu thiết kế theo phong thủy dựa trên tuổi, sinh mạng, cung hoàng đạo của từng người…

Liên hệ tư vấn và đặt mua Tranh “Bướm Xanh” TGT102 ( Bộ 10 khung tranh )!

Hotline: 0901438178

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »