Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Thi Công Vách ngăn trang trí quán cafe, bar, karaoke, nhà hàng tại TPHCM

TrangTriQuan.Com Chuyên cung cấp Vách ngăn trang trí quán cafe, bar, karaoke, nhà hàng tại TPHCM. Ngày nay, vách ngăn góp phần làm cho nội thất gia đình, trang trí quán cafe, bar, karaoke, nhà hàng ...góp phần cho không gian của chúng ta thêm phần sang trọng.

Vách ngăn trang trí quán cafe, bar, karaoke, nhà hàng tại TPHCM
Vách ngăn nhà hàng




Vách ngăn quán cafe, bar



Vách ngăn trang trí phòng karaoke
Vách ngăn quầy lễ tân
Chúng ta thường thấy vách ngăn hiện đại và hoa mỹ được sản xuất bởi công nghệ cắt CNC tiên tiến. Những vách ngăn trang trí kiểu dáng, họa tiết hoa văn tinh tế được tạo bởi máy cắt CNC. Và chất liệu sử dụng cốt lõi là MDF, phủ sơn màu sắc tùy ý theo sở thích.

Ưu điểm của Vách ngăn cắt CNC trang trí quán cafe, bar, karaoke, nhà hàng:

  • Vách ngăn CNC đa dạng về kiểu dáng, họa tiết, màu sắc được sử dụng trang trí trong nội thất cho các phòng ngủ, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, cà phê, khách sạn..... 
  • Vách ngăn dùng trong việc ngăn không gian của các phòng nhưng nó lại có sự kết nối tinh tế và khéo léo tạo nên một không gian sống động, đẹp và sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian của chúng ta. 
  • Ngoài ra CNC còn cắt được nhiều chất liệu: sắt, inox, nhựa....để sản xuất ra những nội thất đẹp cho không gian sống của chúng ta, rất sang trọng và hiện đại.
Vách ngăn CNC là sự lựa chọn chính xác cho việc trang trí không gian sống của chúng ta.

Liên hệ tư vấn Vách ngăn CNC trang trí quán cafe, bar, karaoke, nhà hàng tại TPHCM.
Hotline: 0901 438 178

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »