Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Trang trí quán nướng nổi bật và hút khách

Đồ nướng vốn được coi là món ăn nhận nhiều ưu ái của giới trẻ trong các dịp bạn bè hội họp, tụ tập. Chính vì thế mà nhiều quán đồ nướng mọc lên như nấm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của thực khách. Tuy nhiên làm thế nào để có thể tạo ra sự nổi bật cho quán giữa rất nhiều các quán khác nhau. Đây là câu hỏi mà hầu hết những ai đang có nhu cầu kinh doanh trong lĩnh vực này đã đặt ra.

Nhà hàng nướng  đang được phát triển một cách  mạnh mẽ  và trở thành một trào lưu mới trong xu hướng ẩm thực hiện nay. Keo theo đó là sự phát triển của thiết kế quán nướng này. Mô hình này bắt nguồn từ các đất nước có không khí lạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc….

Thiết kế nhà hàng nướng có thể nói không khác nhiều so với thiết kế nhà hàng ăn với thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất nhà hàng.

Thiết kế kiến trúc :

Trang trí quán nướng nổi bật và hút khách
Thiết kế kiến trúc nhà hàng nướng

Thiết kế nhà hàng nướng không quá khác lạ với những mô hình nhà hàng ăn khác về khu vực ăn uống cần có chỗ ngồi thoải mái;  khu vực bếp không cần quá rộng nhưng cũng đủ diện tích để chứa các thực phẩm cần thiết cho món nướng;
Nhà hàng nướng cần phải bố trí những chiếc bàn nướng thon dài nhằm giảm đi khoảng cách giữa thực khách với bêp nướng nhưng cần có khoảng cách vừa đủ để không  bị nóng đến từ nhiệt độ của bếp nướng.
Ống hút khói cần được thiết kế kín đáo tránh gây ra phản cảm đối với khách hàng giống như  thiết kế nhà hàng lẩu băng chuyền. 

Thiết kế nội thất nhà hàng nướng.

Nha hang nuong sang trong va lich su

Nhà hàng nướng sang trọng và lịch sự

Noi that nha hang don gian ma vo cung dep

Nội thất nhà hàng đơn giản mà vô cùng đẹp

Về thiết kế  nội thất nhà hàng nướng cần được bày trí một cách thuận tiện nhất cho thực khách và nhân viên phục vụ. Bàn càn tối ưu khoảng cách từ thực khách  đến bếp và tránh nhiệt độ cho thực khách.Vì là đồ nướng gây cảm giác nóng, do đó bạn cần phải  dùng những tông màu sáng , mát mẻ làm giảm đi không gian bí bách. Ngoài ra bạn có thể trang trí những cây nhỏ ở bên tường  tạo nên không gian tươi trẻ và thoải mái.

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »