Tổng Đài: 0901438178 ( Có Zalo - Viber)
My My

Văn hóa cafe Huế -Nhẹ nhàng và Yên bình

Văn hóa cafe  Huế khác hẳn ở Hà Nội và Sài Gòn. Nếu một lần đến Huế, bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe nhỏ được pha bằng phin. Lượng cafe tuy ít nhưng đặc quánh, thơm hơn nhiều sơ với cafe ở Sài Gòn và Hà Nội. Hãy cùng khám phá nét đặc biệt của cafe Huế này nhé!

Văn hóa cafe Huế có điều đặc biệt, người ta tới uống cafe chủ yếu là tám dóc, mà còn ngồi để thưởng thức vị cafe, trong tiếng nhạc dịu dàng. Một điểm khác lạ, là ở cafe ở Huế lại sử dụng viên đá rất lớn, và người ta thường bỏ vào 1-2 viên là đủ uống. Ngoài ra, một điều nữa sẽ làm bạn ngạc nhiên cực kỳ đó là cafe ở Huế rất rất rẻ.


Cafe cóc ở Huế

Nếu một ly cafe bằng nhựa như nước lã màu đen có đá giá 5000đ ở cafe bệt ở công viên trước dinh Thống Nhất, hay 1 ly cafe ở vỉa hè hồ Hale ở Hà Nội với giá 14.000đ, thì ở Huế, chỉ với giá từ 3000đ cho 1 ly cafe thơm ngon ở vỉa hè đường Trương Định hay cao lắm là 12.000đ với 1 quán cafe sân vườn mà ở Sài Gòn không thể dưới giá 30.000đ/ly vào buổi tối.

Cafe cũng như đồ ăn ở Huế, giá thực sự rẻ để người dân vốn có thu nhập thấp ở đây có thể chịu đựng và mang đến sự ngạc nhiên cho du khách đến Huế.

Cafe-2hue

Cafe mỗi buổi sáng trở thành thói quen từ già đến trẻ ở Huế

Người Huế có thói quen uống cafe từ rất sáng sớm, nên bạn đừng ngạc nhiên nếu như ngủ dậy trễ một chút là một số quán cafe vắng khách nhé.

Cafe-hue

Chút nhẹ nhàng và bình yên của cafe Huế

Cafe ở mỗi nơi đều có những cái hay riêng, nét riêng. Chút nhẹ nhàng, yên bình, rẻ và vừa miệng là phong cách đặc trưng của văn hóa cafe Huế.

Nguồn: Sưu tầm

Subscribe to this Blog via Email :
Previous
Next Post »